Dịch vụ thay touch screen Samsung galaxy s3 edge plus danh tiếng tại TP mang tên bác

Số 1399 Đường 3/2 xin giới thiệu đến bạn gói phục vụ thay mặt kính điện thoại galaxy s3 với chuỗi trung tâm máy hấp màn hình tối tân nhất lúc này , cho chất lượng đầu ra đạt chuẩn nhà sản xuất . galaxy s3 là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như mọi dòng máy khác mặc dù được trang bị mặt miếng dán nhưng galaxy s3 bây giờ có thể chịu được những tác động nhất định, chính do thế người sử dụng luôn phải đối mặt với tình huống hư hỏng touch screen . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Thanhtrung Mobile triển khai dịch vụ giải pháp cho khách hàng . Hãy đưa galaxy s3 hỏng mặt kính điện thoại Chào mừng tới chúng tôi,thay mặt kính galaxy s3 những người thợ lành nghề cùng chuỗi trung tâm máy cán kính kĩ thuật chân không xin hứa khách hàng sẽ nhận được "service" khắc phục tấm kính nhanh chóng và chất lượng nhất thị trường .

khi nào cần thay tấm kính galaxy s3

touch screen của galaxy s3 cần thay thế khi máy bị hư hỏng , rạn tấm kính , loạn màn cảm ứng . Cấu tạo của một màn hình cảm ứng galaxy s3 gồm tất cả thành phần cơ bản là tấm kính , touch screen và màn hình cảm ứng hiển thị. màn hiển thị hiển thị là lớp trong cùng có tính năng code hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch tấm cảm ứng . Apple đã sử dụng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt miếng nhựa bảo vệ phía ngoài. Chính do thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng sự cố . Khi những trục trặc xảy ra gây ảnh hưởng đến Lcd display trong thì buộc phải sửa chữa đầy ắp cả 3 thành phần. cùng với thay cảm ứng máy sony z bất kỳ trục trặc chỉ gây hỏng tấm kính hay mặt cảm ứng thì chỉ cần thay mặt kính tấm cảm ứng (mặt kính , tấm cảm ứng là tiêu chuẩn gọi tắt) cho galaxy s3.

triệu chứng nhận biết cơ bản khi phải thay mặt kính điện thoại galaxy s3

người dùng có thể phân biệt thông qua 1 vài biểu hiện như sau:

- tấm kính của galaxy s3 bị hư hỏng , rạn nứt còn touch screen , màn hiển thị trong vẫn chất lượng .

- touch screen bị trầy xước nhiều

- tấm cảm ứng bị loạn, chạm icon này máy hiện icon ứng dụng khác.

- cách làm mặt cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

lý do nên lựa chọn 1399 Đường 3/2 là nơi thay mặt kính điện thoại galaxy s3

Thành Trung Mobile tự tin là nhà mang đến chương trình sửa lỗi   thay cảm ứng sony z điện thoại uy tín không còn gì để chê vùng phía Bắc. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về hiệu năng cũng như giá thành, khoảng thời gian sửa chữa . Luôn luôn cam kết :

- Đặt chữ tín lên cạnh tranh khi phục vụ khách hàng .

- Tôn trọng khách, lịch sự và cung cách đúng mực.

- bất kể linh kiện sử dụng tại công ty luôn có tem mác và cam đoan mới 100% . không bh có ý định dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- không bao giờ tráo đổi, "luộc" đồ của khách. chuẩn bị đền khoản phí khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho quý khách hàng phát hiện kỹ thuật viên làm ăn gian dối.

- thời gian thay mặt kính điện thoại lấy liền , chỉ từ 60 - 90 thay cảm ứng sony z phút quý khách nhận lại được máy như ban đầu .

- trợ giúp viên và "Staff" tại đây rất không còn gì để chê và dày kinh nghiệm . Luôn có trách nhiệm trong công việc .

- chuỗi trung tâm máy cán kính hân không, máy lau keo ngoại nhập "high-tech" đã được đưa vào sử dụng . cam kết touch screen sau khắc phục sẽ trong, sáng rõ, tấm cảm ứng nhạy mượt nguyên zin 100% .

- Có phòng chuyên môn riêng biệt tiên tiến , với công nghệ lọc bụi, cản trở hết mức bụi, tư vấn cho tấm kính không bị bọt khí, bụi.

- bảo trì dài lâu, phương châm gói bảo trì và bảo dưỡng bạn chân thành .

- người dùng được giám sát tất cả công đoạn fix lỗi qua máy ảnh .

cách làm thay tấm kính galaxy s3 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ tại Cửa hàng Thành Trung Mobile

- B1 : Tại quầy dịch vụ người sử dụng giá thay mặt kính galaxy s3 chúng tôi thu nhận máy và xem lại toàn bộ máy.

- B2 : thợ sửa chữa báo hư hỏng , thông báo số tiền thanh toán thay tấm kính cụ thể cho khách. thợ sửa chữa ghi tem biên nhận và hẹn giờ trả máy cho quý khách chấp nhận thay touch screen tại công ty .

- B3 : Chuyển galaxy s3 lên phòng thay thế kín để thay . Sau đó máy được đưa qua phòng xem lại trước khi đưa xuống cho khách.

- B4 : quý vị nhận máy và đánh giá máy lần cuối. Khi đã hài lòng với mặt kính này chúng tôi ghi phiếu gói bảo trì , trả phí .

đơn vị di động Cửa hàng Thành Trung Mobile

- cửa hàng : Thanh Trung , Phường 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh City

- phonenumber : 09.6900.6900 (phone number tư vấn )

(Phục vụ bạn gần như tất cả các ngày trong tuần. thời gian từ 8:00 tới 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. khu vực hà nội : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus