Thay touch screen iPad Mini tại Số 1399 Đường 3/2

Thay tấm kính máy tính đa năng ipad mini

máy tính đa năng ipad mini là một sản phẩm của nhà sản xuất Apple được thiết kế với màn hình cảm ứng 7,9 inch cùng mắt miếng dán cường lực khá cứng, tuy nhiên trong thời gian sử dụng , lỗi : Thay mặt kính máy tính bảng ipad mini là điều không tránh khỏi. thời gian gần đây , quý khách hàng Đến với địa điểm chữa và dịch vụ bảo hành linh kiện thiết bị công nghệ Thanhtrung Mobile để thay thế lỗi trên.

Với tay nghề hơn 10 năm "repair" smartphone , ThanhtrungMobile xin xin hứa với khách hàng sẽ mang đến tất cả những chương trình "repair" "pro" và giá trị nhất.  100% người dùng sẽ vui vẻ và hài lòng với những gì trung tâm đã đem đến .

  1. Chuẩn đoán “bệnh” cần phải thay màn hiển thị máy tính bảng ipad mini

do những thói quen xấu trong TIME giải trí giá Mở khóa icloud máy ipad mini 2 khiến tấm kính của máy tính đa năng ipad mini buộc phải thay thế . tới với ThanhtrungMobile , công ty sẽ chẩn đoán chuẩn xác “bệnh” của ipad mini để người sử dụng đừng lo lắng khi thay lắp tấm kính mới tại đây, đó là:

http://i2.wp.com/thanhtrungmobile.com/wp-content/uploads/2015/06/thay-mat-kinh-5.jpg?w=700

  • máy tính bảng ipad mini bị rơi độ cao vĩ đại khiến tấm kính bị va đập , thậm chí máy không chạy

Với những “bệnh” nghiêm trọng như thế này, phương pháp thấp nhất là thay tấm kính ipad mini để tránh những tác động về sau quá trình dùng máy.

  1. cách thay mặt kính máy tính bảng ipad mini tại địa điểm fix lỗi Số 1399 Đường 3/2

Thành trung chúng tôi là công ty sở hữu những kĩ thuật viên được training bài bản nên có kỹ năng sửa lỗi cao. 100% khi người sử dụng giao máy cho đơn vị , sau công đoạn "repair" , touch screen của ipad mini sẽ lại tuyệt cú mèo và không ảnh hưởng đến tất cả các bộ phận nào khác trong máy.

Cụ thể quá trình thay lắp tấm kính máy tính bảng ipad mini diễn ra như sau:

B1 : giao dịch viên nhận máy tính bảng ipad mini từ mọi bạn . Gửi phiếu note để quý khách ghi về tình trạng máy, sau đó chuyển máy tính bảng ipad mini đến tất cả "Staff" để giải quyết.

Bước 2 : "Staff" nhận máy,click here sau đó sẽ tháo máy "check" cặn kẽ tấm kính máy tính bảng ipad mini. Sau đó, thợ sửa chữa sẽ thông tin lại với quý vị về số tiền thanh toán thay mặt kính điện thoại máy tính đa năng ipad mini

Step 3 : Khi quý khách hàng cảm thấy vừa lòng về chi phí , kĩ thuật viên của nơi đây sẽ tiến hành thay touch screen máy tính bảng ipad mini. khoảng thời gian thay touch screen sẽ được hạn chế tối đa , chỉ tầm 40 phút.

Step 4 : Sau khoảng 40 phút thay lắp, kỹ thuật viên sẽ đưa máy cho quý khách để người sử dụng check lại toàn bộ mặt kính và bất kỳ phòng ban khác của smartphone . bảo đảm chưa bao gồm các sự xử lý phụ tùng nào, nếu bạn phát hiện sẽ được địa chỉ đền gấp 2 lần.

B5 : Cuối cùng, kĩ thuật viên sẽ dính phiếu bh bạc dịch vụ bảo hành , giao lại máy tính bảng ipad mini cho quý vị và khách hàng ra quầy ngoài thực hiện thanh toàn số tiền phải trả .

Một điều Trung tâm Thành Trung Mobile xin khẳng định với quý khách hàng , đó chính là: toàn bộ quá trình thay tấm kính máy tính đa năng ipad mini, gần như tất cả các quý khách hàng được gián tiếp theo dõi tại phòng kỹ thuật của địa điểm .

  1.   Những vì sao nên chọn Địa chỉ thanhtrung để fix lỗi mặt kính máy tính đa năng ipad Mini
  • giá cả mà cửa hàng giá Mở khóa icloud ipad mini 2 đưa ra được niêm yết rõ ràng, tuyết đối không tính tới sự tự ý nâng lượng tiền ở đây.
  •  Sự tráo đổi phần cứng trong khi thay lắp mặt kính điện thoại máy tính bảng ipad mini trăm phần trăm không xảy ra.
  •  Là địa chỉ dùng bất kể phụ tùng giá trị , xịn .
  • thời gian thay lắp tấm kính máy tính bảng ipad mini chỉ kéo dài tầm 40 phút
  •  Trong các bước tiến hành thay lắp mặt kính ipad mini, "Staff" sẽ giữ gìn máy và vệ sinh máy sau quá trình thay lắp cho người sử dụng .
  •  Chế độ bảo hành kéo dài, tặng kèm màn hình cảm ứng khi thay touch screen tại đây kèm theo những ưu tiên "special"
  • Và một cam đoan rõ ràng: quý khách hàng sẽ được trực tiếp theo dõi quá trình fix lỗi khắc phục mặt kính máy tính bảng ipad Mini.

Với hơn 10 năm chạy , 1399 Đường 3/2 vẫn không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những giá trị gói phục vụ cam đoan nhất. Chính vì vậy, hầu hết người sử dụng hãy lựa chọn tới với Trung tâm Thành Trung , 100% trung tâm sẽ không để tất cả quý khách hàng thất vọng khi dùng những gói phục vụ giá Mở khóa icloud ipad mini 2 tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus