Vì sao nào cần thay mặt kính điện thoại galaxy note 5 tại Thanh Trung ?

nơi đây sửa chữa điện thoại Trung tâm Thành Trung bảo đảm mang lại cho quý vị "service" thay mặt kính điện thoại galaxy note 5 lấy ngay thuận tiện và chất lượng nhất. Trên thị trường điện thoại dù có rất nhiều nơi đây ô ạt mở ra nhưng Thành Trung Mobile vẫn là công ty tiếng tăm nhất, cái tên cạnh tranh trong sự chọn lựa của quý khách .

tín hiệu nhận biết cần thay tấm kính galaxy note 5

tấm kính máy gồm 3 thành phần chính  cấu thành nên hai bộ phận cơ bản là mặt kính điện thoại hiển thị trong và mặt kính tấm cảm ứng phía ngoài. Lớp touch screen là một bo mạch nằm giữa mặt kính và tấm kính trong, được gắn chặt với tấm kính bởi keo chuyên dụng của nhà sản xuất không thể tách rời . Chính do thế nếu như sự cố gây lỗi tới tấm kính hay touch screen chúng ta có thể khắc phục bộ phận này. trường hợp giá thay mặt kính galaxy note 5 mặt kính trong hỏng sẽ buộc phải xử lý không thiếu nguyên bộ cả 3 thành phần.

Việc xác định hỏng touch screen cần được người thợ chuyên môn xem lại . Để đạt độ chính xác tuyệt đối thì người sử dụng nên cầm máy đến đây ngay để thợ sửa chữa   của Thanh Trung tư vấn . Thông qua mắt thường khi touch screen máy hỏng sẽ xuất hiện những biểu hiện sau:

- touch screen máy có tất cả sọc ngang dọc, các sọc trắng đen, nhiễu, nhòe.

- Hình ảnh của "dế cưng" không được sắc nét, màu sắc sai, hình méo.

- mặt kính điện thoại hoàn toàn không hiển thị (toàn bộ là màu đen) hoặc chỉ hiển thị một phần.

vì sao nên thay touch screen galaxy note 5 tại Thanh Trung

Từ lâu năm nay chúng tôi đã xây dựng thay màn hình máy galaxy a5 một thương hiệu "repair" thiết bị công nghệ chuyên nghiệp , vững chắc. Đặt mình vào vị trí bạn , chúng tôi nhận thấy những lo sợ mà bất cứ quý vị nào cũng gặp phải khi máy nghe gọi bị khó khăn và đến công ty ;  Liệu hiệu năng có xin hứa ? Liệu "repair" có nhanh chóng ? Liệu lượng tiền thấp hay cao ? Chính vì thế chúng tôi càng tận tình bên cạnh đó mang lại tất cả các dịch vụ hàng đầu với tốp nhân viên có kỹ thuật , máy tách kính "automatic" hiện đại hóa. Welcome bạn tới Trung tâm Thành Trung Mobile quý khách hàng sẽ được:

- theo dõi tiêu chuẩn khắc phục trực tiếp .

- Được thông báo số tiền thanh toán tìm hiểu trước khi "repair" .

- Được kiểm tra , vệ sinh thiết bị công nghệ miễn phí .

- Được trả máy đúng hẹn thay màn hình galaxy a5, tiết giảm "time" , chi phí và công sức đi lại.

- Được nhiều ưu tiên hấp dẫn, chế độ chăm sóc quý khách good .

đảm bảo khi thay mặt kính galaxy note 5 của Số 1399 Đường 3/2

- tất cả linh kiện được nhập khẩu xịn của nhà sản xuất Sony, mới chắc chắn đảm bảo tem mác rõ ràng. Không dùng hàng dựng lại, hàng nguồn gốc xuất xứ trôi nổi hiệu năng kém trên smartphone martket .

- Không tráo đổi linh kiện trong máy khách thay màn hình galaxy a5. người dùng phát hiện chúng tôi đền gấp 10 lần giá trị khắc phục tấm kính .

- đảm bảo giữ an toàn tư liệu trong máy khách, không gây phát sinh lỗi trong quá trình sửa chữa .

- kỹ thuật viên trợ giúp tại đơn vị luôn có cung cách đúng mực và tôn trọng khách. tuyệt đối không gây trục trặc , lời nói vô lễ thô tục. line-up tương trợ viên và "Staff" đều trải qua trường lớp đào tạo bài bản, có kiến thức, kinh nghiệm , có tay nghề cao và trách nhiệm, tâm huyết trong công việc .

- chuỗi trung tâm máy lau keo chuyên dụng hỗ trợ giảm thiểu hết mức lượng keo thừa giúp touch screen luôn trong, không bị ố vàng sau một khoảng thời gian sử dụng . có 1 không 2 chuỗi trung tâm máy móc chân không và phòng lọc bụi phát minh khoa học http://goo.gl/qIkOZI hỗ trợ mặt kính không bị nổi bọt khí, chất lượng đạt 99% chuẩn nhà sản xuất .

- bảo hành dài lâu, thời gian bảo trì lên đến 6 tháng .

cách thức thay tấm kính galaxy note 5 cụ thể:

- Step 1 : Quầy gói dịch vụ tiếp nhận máy từ quý khách và chuyển tay nghệ "check" tổng quan máy.

- Step 2 : nhân viên báo lỗi touch screen ; hỗ trợ viên báo giá gói dịch vụ cho khách hàng và viết tem biên nhận hẹn giờ trả máy nếu khách đồng ý xử lý mặt kính điện thoại luôn.

- B3 : "Staff" chuyển galaxy note 5 đi thay mặt kính tại phòng lọc bụi.

- Step 4 : sau khi mặt kính được sửa chữa và kiểm chứng bởi "Staff" chuyên môn sẽ đưa cho quý vị rà soát lại lần cuối.

- B5 : ghi tem bảo hành .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus