Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách vận hành máy làm đá viên siêu tốc

hiện tại , vấn đề ô nhiễm nguồn nước đang ngày càng nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 sản phẩm quy trình sản xuất nước tinh khiết, dây chuyền làm đá thế hệ mới, nhằm 100% sức khỏe cho bản thân, gia đình cũng như “khách VIP - quý khách hàng ” (nếu bạn đang mở gói dịch vụ kinh doanh).

Theo mô tả trên đài truyền hình VTV thì có rất nhiều hộ dân ở nội thành khu vực hà nội đang phải dùng nguồn nước sinh hoạt mà 1 số lượng không ít “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi "water" , vòi hoa sen. quy trình sản xuất nước tinh khiết chỉ cần sử dụng để làm sạch nước trong TIME 4 – 5 ngày là các "filer core" bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 quy trình sản xuất nước tinh khiết để cung cấp nguồn nước tiệt trùng với số lượng to dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại công ty bạn có thể đặt hàng "line-up" lọc nước , "ice machine" tùy vào đòi hỏi sử dụng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua mặt hàng nếu thấy mức giá "product" Việt An đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi quý khách hàng quyết định đặt hàng hệ thống làm đá viên, VietAn Company sẽ bắt tay vào setup và chế biến , phổ biến khoảng thời gian cam kết cho các máy tạo đá viên, máy làm sạch nước sản lượng bình thường là khoảng 15 ngày. Tùy theo các nhu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ trả phí , số lượng "line-up" được đặt hàng, nhu cầu về các phụ tùng , hoặc những đòi hỏi đặt biệt khác… mà khoảng thời gian có thể tăng thêm. quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp thường xuyên tới đơn vị để được ứng dụng tiến độ.
http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

ngoài ra quý khách hàng cũng nên lưu ý các chi tiết về máy làm đá viên công nghiệp:

– "quality" điện năng

– Thành phần quy định (chỉ định một thương hiệu bộ phận cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến khoảng thời gian giao máy làm đá viên công nghiệp chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà cung cấp linh phụ kiện đến nhà bổ sung và chế biến máy sản xuất đá viên).

Điểm khác biệt giữa mặt hàng Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với các "product" làm sạch nước , làm đá khác

máy làm đá viên công nghiệptên tuổi USApec do Công ty Việt An đáp ứng có công suất từ 1 đến 100 tấn được update công nghệ làm đá tiên tiến của các "water" Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt "quality" "quality" quốc tế.

máy làm đá viên công nghiệp được thiết kế tinh tế, ngăn nắp cao.

Chất liệu để chế biến hệ thống làm đá là hàng chuẩn "iso" cao.

"line-up" có thể tránh phung phí đến 25 phần trăm năng lượng tiêu thụ so với các loại dây chuyền khác.

Ngoài việc cung cấp các loại dây chuyền làm đá , Việt An còn là một trong số đơn vị rẻ nhất về "import" , phân phát , cung cấp và sản xuất các loại "line-up" lọc nước , dây chuyền chiết rót, chiết chai "automatic" , bán tự đông. Đó là nguyên cớ Công ty cổ phần TMTH Việt An là công xưởng dẫn đầu trong mắt mọi người về SP hệ thống "water filer" , máy làm đá .

kiến trúc nổi trội của hệ thống làm đá USApec

  • Môi vật làm mát : R22, R404A, Ammonia và R32. Những mỗi chất làm lạnh này cực kỳ "safe" đến health dân cư . đặc biệt môi chất lạnh R32 là loại hiện đại nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể thường dẫn đến 5 wat lạnh)
  • Bộ chia nước của máy làm đá viên siêu tốc có khuôn đúc bằng elastic, làm ra một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho gắn kết giữa các khuôn đá và bộ chia nước .
  • Dao cắt đá: thiết kế bằng thép xịn "control" bởi  hộp số được cấu tạo có 1 không 2 cho việc chế biến, chế tạo các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được cấu tạo "special" để đảm nhận tính năng cắt rời các viên đá theo kích thước chuẩn.
  • Gàu tải đá của máy làm đá viên siêu tốc được thiết kế bằng sắt ko gỉ ("good steel" 304) dám chắc không mất vệ sinh .
  • Bảng điện "control" : thiết kế tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác đơn sơ là có thể vận hành  máy làm đá viên siêu tốc

khuyến mãi của VietAn Company dành cho quý vị :

  • trợ giúp tiền transport .
  • Thực hiện phương châm bảo trì lên đến gần 3 năm.
  • khi mua 1 sản phẩm bất kể tại Việt An , quý vị sẽ được cơ sở tặng mã giảm giá 13% cho bất kể phụ kiện đi kèm như: Dao cắt đá, khoang lạnh , mỗi chất lạnh , "core" chắt lọc ,…vv
  • phương châm trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử "Staff" đến tận nơi cài đặt .

Xin hãy không lăn tăn về SP máy làm đá viên siêu tốc, quy trình sản xuất nước tinh khiếtCông ty cổ phần TMTH Việt An , vì những SP này đều được cấp chứng chỉ vệ sinh "safe for us" của bộ y tế. Xin "contact" đến số điện thoại 0943 41 41 41 nếu "thượng đế" muốn sở hữu 1 sản phẩm ngay hôm nay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus