Công ty Việt An là địa chỉ số 1 về bán máy sản xuất nước đá

hiện tại đá tiêu chuẩn ISO 9001 , nước chất lượng rất tối thiểu cho các hàng ăn , siêu thị, quán ăn. Với yêu cầu sử dụng cao như vậy, thì các loại máy làm nước đá, máy diệt khuẩn nước là 1 SP không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 mặt hàng máy làm nước đá có chất lượng tốt ở đâu, thì Đến với VietAn Company - công ty là 1 thương hiệu việt chuyên nhập cảng , chế biến các loại máy làm nước đá, dây chuyền làm sạch nước theo kĩ thuật Châu Âu tiên tiến hiện đại , tiên tiến bậc nhất.

cùng với kinh nghiệm "tay nghề" trong lĩnh vực điện lạnh, thiết bị công nghiệp, giữ gìn bạn không phải âu lo khi mua sản phẩm máy làm sạch nước , máy làm nước đá của cty Việt An . nhà máy có rất nhiều đại lý trên khắp cả "water" , do đó rất tiện lợi cho quý khách hàng tới xem và mua SP . Những tiêu chí mà Việt An có là “Bán hàng uy tín , "quality" , giá tuyệt vời , luôn làm vừa lòng khách đến – hài lòng khách đi”.

hiện tại Công ty Việt An đang có các loại máy làm nước đá mini, máy làm đá viên cây, "ice machine" viên hình bán nguyệt, dây chuyền làm đá viên hình tròn, máy làm nước đá, máy làm nước đá mini công nghiệp …và nhiều loại máy làm đá khác nữa về kích thước . Đến với công xưởng chúng tôi , chắc chắn bạn sẻ tìm được 1 mặt hàng hệ thống lọc nước , máy làm nước đá mini như ý, ngoài ra chúng tôi nhận đặt hàng với các loại máy kích cỡ , sản lượng theo yêu cầu của khách hàng .

“giá địa chỉ đưa ra là rực rỡ nhất”

gì khác biệt dây chuyền làm đá Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • dây chuyền làm đá viên siêu tốc, công suất làm mát cực nhanh, thích hợp cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể tránh lãng phí giá thay cho việc mua đá và quan trọng hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước sạch , để cho ra những viên đá vô trùng nhất, an toàn cho người dùng . mặt hàng tạo đá có máy "water filer" đầu vào vô trùng .
  • Một tiện ích khi dùng máy sản xuất nước đá là hệ thống có thùng trữ đá , các viên đá ngay sau khi được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn giản . dây chuyền làm đá viên có chế độ báo đá đầy và hết nước "automatic" , thân máy sản xuất nước đá gọn nhẹ, di chuyển thuận lợi .
  • giảm giá và dịch vụ bảo hành , bảo hành tại Công ty cổ phần TMTH Việt An mọi lúc, mọi nơi. máy tạo đá viên được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nhập trực tiếp và không thông qua khâu trung gian nào, SP chính hãng, mức giá cạnh tranh ở mức tốt nhất cho khách hàng .
  • cơ sở luôn chú trọng các dịch vụ hậu mãi như: giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố thủ đô , thành phố đà nẵng,…

Các "product" "line-up" lọc nước , máy sản xuất nước đáđều được bảo trì ba sáu tháng , bảo hành mãi mãi tại các chi nhánh của Công ty cổ phần TMTH Việt An trên toàn quốc . hơn nữa một khi sắm sửa máy làm nước đá viên tại Việt An "thượng đế" còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có "error" kỹ thuật hoặc mặt hàng chưa làm bạn hài lòng .

phương pháp vận hành của máy làm sạch nước mang "brandname" VietAn Company :

nguyên tắc vận hành dây chuyền lọc nước tiệt trùng 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa "water" vào lõi lọc sơ cấp. công nghệ này có chức năng tiêu diệt tuyệt đối các tạp chất có trong "water resource" như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có "size" >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào collumn diệt khuẩn đi đầu để loại bỏ các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh mức kiềm . "next" được chuyển sang "collumn" hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. nước ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất nguy hiểm , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong "water" , hấp thụ amoniac.
  • tiếp theo nước vô trùng được đưa vào bồn sắt ko gỉ , tại bồn sắt ko gỉ chứa nước sạch được sục bằng khí “O3” bằng máy Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. bước kế tiếp , nước chất lượng được bơm áp lực tự động chuyển tiếp sang "system" máy diệt khuẩn nước xác khuẩn. Tại đây nước sẽ được lọc bỏ tuyệt đối các thành phần chất tạp, chất lạ có trong nước và xác sinh vật có hại chết trong TIME diệt khuẩn lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước tiệt trùng được chuyển qua công nghệ đèn trong vắt UV. Tại đây "water" được trong vắt đa số vy rút , đạt phương diện vi sinh.

Các mô tả linh phụ kiện về mặt hàng dây chuyền làm sạch nước , máy sản xuất nước đá  như giá thành , qui trình bảo trì , các điểm "notes" , xin "thượng đế" liên hệ với nhà máy thông qua "hotline" 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus