Đi lên với kĩ thuật hệ thống lọc nước tinh khiết Việt An

quý khách đang mong đợi 1 SP hệ thống lọc nước tinh khiết, dây chuyền làm đá chuẩn "iso" tốt – khả năng sản xuất vận hành ổn định , xin hãy ghé thăm Công ty cổ phần TMTH Việt An - trung tâm chế tạo dây chuyền lọc nước , máy sản xuất đá tốt nhất lúc này tại Việt Nam , Việt An luôn tiếp nhận những nhu cầu của quý khách hàng , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp là nguyên nhân của hệ thống lọc nước tinh khiết, hệ thống làm đá có công năng hợp lý . Hơn thế nữa, "product" được thử nghiệm qua những chuẩn "iso" khắt khe của Bộ y tế nên chuẩn "iso" "water" lọc – đá sạch đầu ra chắc chắn chất lượng về vệ sinh "vệ sinh sử dụng rộng rãi" .

“Good product – Good health”

công ty TNHH Việt An chúng tôi có nhiều năm "experiance" trong vấn đề cung ứng các trang thiết bị máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước tinh khiết, vì thế quý khách sẽ được tư vấn linh phụ kiện về giá bán, công xuất hệ thống lọc nước tinh khiết sao cho thích hợp với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. bên cạnh đó , Công ty cổ phần TMTH Việt An còn tương trợ thiết kế nhà xưởng chế biến đá ống – nước lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế biến, chế tạo đá vảy , cũng như cách tạo dựng "brandname" doanh nghiệp.

 

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

Việt An là công ty chế biến hệ thống làm sạch nước , hệ thống làm đá tuyệt vời lúc này bởi vì:

  • đáp ứng túi phục vụ cho việc chế tạo đá thành phẩm .
  • phần đông các mặt hàng hệ thống lọc nước tinh khiết ro đều được gói bảo trì từ 24 đến 36 tháng.
  • trang thiết bị 100% được làm từ thép xịn , qua đó ngăn chặn phần ốp ngoài máy bị oxi hóa, nâng cao "life-span" của dây chuyền .
  • thiết kế hệ thống lọc nước tinh khiết ro, máy tạo đá không phức tạp, dễ di chuyển, setup .
  • Chỉ cần 1 vài thao tác "simple" trên "system" điều khiển đèn “Led” thông minh là "line-up" có thể vận hành ít biến động .
  • mức giá cho 1 "product" dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào công năng hoạt động .
  • "free" gói dịch vụ chuyên trở hệ thống lọc nước tinh khiết ro trong bán kính 40 Km.
  • Cty CP VietAn sẽ trợ giúp , "support" bảo hành "product" hệ thống lọc nước tinh khiết ro trong suốt thời hạn dùng .

lợi lộc khi dùng dây chuyền làm đá , máy "water filer" công ty

  • Đá đầu ra có kích thước đồng đều - mịn màng, đúng kích thước quý khách hàng mong muốn.
  • Giảm lượng tiền lên đến 25 phần trăm so với mua đá thành phẩm , "water" đóng bình từ bên ngoài.
  • tiêu chuẩn đá vảy , "water" lọc được dám chắc an toàn , hợp không mất vệ sinh theo chất lượng của Bộ Y Tế.
  • dây chuyền Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là loại "ice machine" viên công nghiệp, "product" có "advantages" vượt trội so với model máy khác chính là năng lực tiết giảm điện. mỗi sản phẩm có thể tránh phung phí điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm quý khách hàng có thể dành dụm khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với máy đá - máy diệt khuẩn nước có công xuất bình thường ).
  • hệ thống VA hoạt động ít biến động , âm vang lớn thấp.
  • người dùng không tốn khoảng thời gian , nỗ lực giải quyết đá, "size" đá đúng theo đòi hỏi dùng .

Cùng với bước nhảy công nghệ , kiểu dáng nhỏ gọn phong cách , hệ thống xử lý nước công nghiệp là sự lựa chọn rẻ nhất của các gia đình, quán bar, cửa cửa hàng ăn uống uống, khu vui chơi thư giãn ,... công nghệ hệ thống làm sạch nước của công ty được thực hiện gồm nhiều bước tiêu diệt các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, trừ khử mùi hôi mang lại nguồn nước tinh khiết , không nguy hiểm cho health .

máy xử lý nước công nghiệp được thiết kế từ nhiều "filer core" khác nhau bao gồm : bộ phận làm sạch 1 và 2 là các lõi lọc bước đầu chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, bộ phận làm sạch thứ 3 là lõi lọc có 1 không 2 – lọc sạch những chất khoáng có hại cho sức khỏe , lõi lọc số 4 có công dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự mở rộng của các loại vy rút có hại cho sức khỏe , lõi lọc số 5 cung ứng khoáng chất tối thiểu cho body .

qui trình chế biến đá của máy đá viên Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001

qui trình chế tạo đá sạch của máy chất lượng thì nguồn nước phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, nước giếng, nước ngầm, được xử lý qua máy xử lý nước công nghiệp "reverse osmosis" , và diệt vi rút bằng "Ultraviolet" . Các phụ kiện khuôn đá, dao cắt đá, của máy chế tạo nước đá thành phẩm vô trùng đều bằng inox , không bị rỉ sét theo khoảng thời gian . chu trình chế biến đá viên của máy riêng biệt tuyệt đối tự động hóa , không có sự can thiệp không gián tiếp với bàn tay con người do đó "water" đá ống trong vắt hoàn toàn một trăm phần trăm "safe" không mất vệ sinh .

người dùng có thể liên hệ đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự trợ giúp "product" máy xử lý nước công nghiệp, hệ thống làm đá từ nhân viên Việt An .

Rất mong được phục vụ khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus