Mở rộng với kĩ thuật hệ thống lọc nước tinh khiết Việt An

Hãy bảo vệ health của bạn và gia đình bạn với SP hệ thống lọc nước tinh khiết, dây chuyền làm đá công nghiệp do Việt An sản xuất nhé!

sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết đã được bộ Y Tế phê duyệt là "machine" hoạt bát với người dùng , cũng như đạt "quality" quốc tế ISO 9001:2008.

Các bạn có để ý rằng, đầu tháng 4/2016 xảy ra 1 tín hiệu vô cùng bí hiểm, đó chính là việc hàng tấn cá biển bị chết dọc ven biển tại các tỉnh miền trung, tại sao bước đầu phát hiện là do công ty FORMOSA (nhà máy đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan) đã xả nhiều mét khối chất thải ra biển mỗi ngày. Đây là minh chứng rất rõ ràng cho việc surroundings sống xung quanh chúng ta có su thế bị ô nhiễm – vì sự phát triển “quá nóng”.

Tận hưởng cuộc sống sạch bằng hệ thống lọc nước tinh khiết, máy sản xuất đá Công ty cổ phần Việt An

hệ thống diệt khuẩn nước nhãn hiệu Việt An

Trước một thực tế hiện nay môi trường có su thế ô nhiễm nặng nề do sự phát triển của các ngành công nghiệp, cũng như sự tàn phá natural của con người. Dẫn đến đa phần các nguồn nước bị nhiễm các chất độc hại , đây là một nguy cơ thường trực về các căn bệnh hiểm nghèo liên quan đến "water resource" ô nhiễm. Đứng trước các nguy cơ ấy, chúng ta không thể đứng nhìn mà phải tìm ra giải pháp để "take care" health cho chính chúng ta, cho người thân yêu... một trong số những giải pháp hữu hiệu nhất là sử dụng các hệ thống lọc nước tinh khiết ro ( Reverse Osmosis) - Một sản phẩm tuyệt hảo của công nghệ xử lý "water" , sẽ cho bạn một nguồn nước tiệt trùng chín chín phần trăm như mong chờ .

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

máy làm sạch nước VietAn Company cung ứng khoáng chất tối thiểu cho body quý vị hàng ngày

quy trình chế biến nước sạch được tiến hành rất “tỉ mẩn” để giữ gìn "water" thành phẩm luôn đạt tiêu chuẩn "safe for us" là lỗi cần xử ký lo âu của nhiều đơn vị chế biến "water" uống vô trùng đóng chai, đóng bình ngày nay .

có khá nhiều những đơn vị chế tạo chế biến hệ thống làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết ro không chú ý đến những quy trình do Bộ Y Tế đề ra – nhằm nâng cao tiền lãi thuần, đã cắt xén các bước sản xuất dây chuyền , cuối cùng "quality" sản phẩm "pure water" , đá tinh khiết đầu ra – không giữ gìn được không mất vệ sinh "vệ sinh sử dụng rộng rãi" cho người sử dụng .

Đối với hệ thống làm đá viên Công ty Việt An

sản phẩm máy tạo đá của Việt An là chiếc máy đá viên công nghiệp chuyên dùng để gây ra các loại đá vảy vô trùng với nhiều chủng loại , hình dáng, kích cỡ khác nhau, phục vụ cho mọi yêu cầu , phương châm của người dùng .

Chiếc "line-up" gây ra viên đá tiệt trùng này được sản suất theo công nghệ của Nam Mỹ , tiên tiến nhất , hiên đại, tốc độ sản suất nhanh hơn nhiều lần so với những chiếc máy sản xuất đá viên cũ đang bán trên thương trường , tránh lãng phí tới 30% điện năng năng, dễ dùng cấu tạo gọn gàng, đá ăn tinh khiết sau khi gây ra đạt "quality" không bẩn thỉu "safe for us" .

Những lợi ích mang lại của máy sản xuất đá viên, dây chuyền làm sạch nước của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

  • thiết kế gần như tất cả các thân máy cũng như các "machine" liên quan cấu tạo bằng sắt ko gỉ – tiêu chuẩn cao, tránh hiện tượng hệ thống lọc nước tinh khiết ro bị gỉ sét – gây tác động đến đá tiệt trùng , nước tinh khiết .
  • Cổng ty Công ty cổ phần Việt An dám chắc sản phẩm do địa chỉ chế biến có tốc làm đá, diệt khuẩn nước nhanh, không nguy hiểm , không mất vệ sinh (công suất tối đa của 1 "product" hệ thống "water filer" là 5000 lít "water" /ngày, máy sản xuất đá là 5 tấn đá/ngày).
  • năng suất ổn định , chạy tiếp tục 24/7 – không gặp bất chắc.
  • độ vang lớn của máy đá viên, hệ thống xử lý nước công nghiệp tiệt trùng thấp.
  • "product" có linh kiện kiểm soát bảng điện - điều khiển "automatic" , thậm chí khi máy gặp trục trặc sẽ tự động hóa thông báo đèn báo hiệu để quý vị biết – giải quyết nhanh – tránh những hậu quả không lường trước được..
  • Đối với mỗi SP máy đá Công ty Việt An đều có hệ thống giải quyết "pure water" đi kèm – giúp đá trong vắt đầu ra an toàn về thực phẩm lẫn sang trọng về phương thức .
  • Điểm khác biết của sản phẩm máy sản xuất đá viên, máy xử lý nước công nghiệp của Việt An sản xuất đó chính là khả năng kiệm ước điện tuyệt vời – dành dụm ít hơn model hệ thống khá từ 20 đến 25% "power" tiêu thụ.

Nếu quý khách có "demand" mua 1 SP máy xử lý nước công nghiệp "ice machine" viên xin hãy gọi trực tiếp với chúng tôi thông qua "hotline" 0943 41 41 41. Công ty Việt An rất hạnh hạnh được phục vụ quý khách hàng ghé thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus