Năng xuất hệ thống lọc nước tinh khiết ro Vietan là top ten

Bạn đang lo âu về vấn đề "water" sach, đá tinh khiết trong xử lý khúc mắc sử dụng hàng ngày, hãy an tâm vì đã có Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An công xưởng chuyên sản xuất – phân phối các dòng hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai tiên tiến bậc nhất thời điểm này .

Đầu tiên nên nghiên cứu "product" hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai nano là gì? Nano Là một trong những công nghệ "high-tech" thời điểm này , không là nguyên nhân của "water" thải. thiết kế "line-up" NANO gọn nhẹ - hoạt động ổn định .  một khi những dòng "line-up" diệt khuẩn nước Nano phổ cập dùng lõi PP, "size" khe lọc là 5 micromét thì các loại "V.I.P" dùng lõi “Ceramic Doulton” kết hợp với tấm lọc UF (tên tiếng việt là siêu lọc) kích cỡ khe lọc chỉ 0,01 micromét, lọc và trừ khử tuyệt đối những bùn đất - ô nhiễm, có độ rộng dài rất nhỏ. kĩ thuật làm sạch nước “Nano Ceramic Doulton” thế hệ mới đứng top ten trong việc lọc sạn cát ô nhiễm và vi rút , vi rút có trong "water resource" .

Hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai "high-grade" nano của Việt An dùng tốt cho mọi "water resource" máy tại Việt Nam . Với sứ mệnh lọc sạch mọi "water resource" ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị cốt lõi.

Yếu tố công năng giúp bạn lựa chọn 1 chiếc máy đá , dây chuyền diệt khuẩn nước hợp lý

Khi bạn đã tuyệt đối về kiểu máy cũng như loại đá, loại nước (tinh khiết hay có khoáng) mình muốn, thì bạn phải chọn một chiếc "line-up" với đúng công suất mà bạn đang cần .

  • Đơn vị bắt đầu kinh doanh: Hãy 100% rằng khi ước tính công năng , bạn đã nghĩ đến mức tăng trưởng về sau, nếu không, việc kinh doanh mà phát đạt, chiếc "line-up" của bạn sẽ bị quá tải sản lượng . Lúc đó lại phải tính thêm mua 1 chiếc dây chuyền mới.
  • Thay thế trang thiết bị cũ: máy tạo đá hiện tại của bạn có bổ sung đủ "demand" của bạn không? Nếu không, bạn phải xem mình còn thiếu bao nhiêu và tính đến điều này khi xem xét chọn mua mặt hàng mới.


Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

"notes" khi setup máy móc máy diệt khuẩn nước , máy làm đá

  • Không gian và cách bố trí: Hãy 100% rằng bạn có đủ không gian cho hệ thống . Việc hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai được đáp ứng đủ khí rất quan trọng để tối ưu việc chế biến đá, "water" lọc. Nếu bạn bố trí máy 1 cách cẩn thận (ví dụ như: không để dây chuyền ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng ở tại chỗ của mặt trời, những nơi gồ ghề - dây chuyền bị nghiêng) sẽ làm tăng năng suất cũng như hiệu quả chế biến nước chất lượng , đá tinh khiết .
  • Chỗ lấy nước và thoát nước : máy đá của bạn sẽ cần đến một "water resource" lạnh cùng với van đóng-mở "water" . ngoài ra , bạn còn cần trang bị bộ “thoát "water" sàn”.
  • Nguồn năng lượng : Vì đây là loại máy "water filer" , máy làm đá sản lượng quy mô rộng , nên power source đầu vào phải tốt, bạn nên chọn những sợi dây điện đủ “dầy” không được mỏng (có thể gây chập cháy). Bạn phải chắc rằng mình đã hiểu và đáp ứng đủ các yêu cầu điện năng của máy – không phải mọi máy đá , máy diệt khuẩn nước đều vận hành với dòng điện 110V. Nếu bạn mua mặt hàng tại Công ty cổ phần Việt An cty Việt An , sẽ được nhân viên tận tâm chỉ dẫn cũng như bốc thăm trúng thưởng các loại dây điện tốt nhất trên thương trường thời điểm này .

Để kéo dài vòng đời dây chuyền làm đá , đồng thời làm hài lòng người dùng đá, Công ty cổ phần Việt An khuyên bạn nên dùng kèm "product" hệ thống lọc nước tinh khiết ro cho việc lọc "water resource" đầu vào. Sau đây là một vài các lợi lộc của việc lọc nước trước khi làm đá.

  • đảm bảo health người dùng đá vảy , đá ống , đá thành phẩm .
  • Nhờ có quá trình lọc nên máy tạo đá có thể hoạt động tốt hơn.
  • Giảm tiền điện 1 cách đáng kể vì chuyên môn hóa được các bước.
  • Giúp hệ thống vận hành trơn tru.
  • thời hạn làm ra đá tinh khiết nhanh hơn.

Với tiêu chí là không ngừng đổi mới và sáng tạo. Công ty Việt An Company cho ra những loại hệ thống lọc nước tinh khiết ro cấp với các kiểu dáng, chủng loại khác nhau phù hợp với yêu cầu và túi tiền của mọi nhà.

một vài những tính năng duy nhất duy nhất tại máy đá , hệ thống diệt khuẩn nước Công ty Việt An .

  • thời hạn dịch vụ bảo hành hệ thống lọc nước tinh khiết ro lâu năm (ít nhất là 2 năm rưỡi).
  • cấu tạo các phụ tùng bên trong "line-up" đều được hợp thành từ vật liệu thép không gỉ .
  • máy có công nghệ kiểm soát sản lượng làm đá cũng như “độ già của đá” bằng trang thiết bị cảm ứng.
  • Khi "water resource" đầu vào gặp lỗi cần xử ký , hoặc hết thì hệ thống sẽ “auto” báo đèn giúp người vận hành biết.
  • Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế - dễ tháo lắp, chắc chắn máy tạo đá hệ thống làm sạch nước sẽ làm người dùng vừa lòng .

Hãy tới ngay Cty CP VietAn chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết ro tuyệt vời , "price" tốt nhất so với các đơn vị bán dây chuyền "water filer" , máy sản xuất đá khác trên thị trường . linh phụ kiện xin quý vị liện hệ theo số hotline 0943 41 41 41 để biết rõ. Việt An rất vui lòng được phục vụ "thượng đế" .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus