VietAn Company là địa điểm đầu tiên về bán máy làm nước đá viên

hệ thống làm đá – "line-up" lọc nước trong vắt là gì? SP kinh doanh đá viên tinh khiết, dây chuyền lọc nước Việt An có gì điển hình ? Mua mặt hàng ở đâu và dùng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà phụ kiện quan tâm khách hàng của VietAn Company sẽ trợ giúp linh phụ kiện cho quý vị . Xin người dùng đặt niềm tin vào sản phẩm máy sản xuất đá viên cty Việt An .

quý khách có biết? hệ thống làm đá – máy làm sạch nước Việt An có nhiều kiểu dáng từ quy mô rộng , nhỏ đến vừa. model hệ thống kinh doanh đá viên tinh khiết này có khả năng chế biến, chế tạo phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Đối với máy sản xuất đá sẽ gây ra loại đá ống trong vắt không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một thời gian dài. Qua đó khẳng định: đá viên từ máy sản xuất đá Việt An là hiệu quả nhất đất nước việt nam

Các trang thiết bị xử lý nước bẩn của "line-up" diệt khuẩn nước VA:

+ thiết bị xử lý kim loại nặng: dưới công dụng của lớp vật liệu lọc cho phép trừ khử chất linh tinh , cặn lơ lửng đồng thời giải quyết một phần nồng độ sắt có trong nguồn nước .

+ máy móc giải quyết Cacbon : Tại đây xảy ra các bước tiến hành hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời tiêu diệt màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước .

+ thiết bị làm mềm nước : "water" sau khi qua "machine" xử lý activated carbon được đưa đến hệ thống xử lý mềm.

+ thiết bị lọc tinh: "machine" làm sạch nước tinh của dây chuyền lọc nước với độ rộng dài tấm lọc cỡ 5 micromet cho phép trừ khử hoàn toàn các thành phần lơ lửng, cặn có "size" khổng lồ , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

 

+ máy móc "reverse osmosis" : Đây là máy móc trọng yếu nhất chọn đến chuẩn "iso" "water" thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu (được thường dẫn đến bởi bơm cao áp) màng lọc "reverse osmosis"  sẽ tiêu diệt các điện tích kim loại có trong "water" đồng thời giải quyết đến 90% các vy rút có hại, làm cho nước có độ trong vắt cao.

1 vài tham số hệ thống làm sạch nước – máy tạo đá :

+ kích cỡ máy kinh doanh đá viên tinh khiết: 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ năng lượng tiêu thụ: 100 (+-mười phần trăm ) KW/h

+ Trọng lượng máy đá khi không vận hành : 500 KG

nét độc đáo của công nghệ diệt khuẩn nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

công nghệ "line-up" diệt khuẩn nước của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: tiêu diệt các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi khuẩn .

Bước 3: trừ khử mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: "filer core" sứ tăng cường “vị của "water" ”, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm công ty cty Việt An để nhận những giảm giá có 1 không 2 :

  1. mức giá của các loại máy sản xuất đá viên và máy diệt khuẩn nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các chỉ bảo dùng ).
  2. gần như tất cả các các phụ tùng cấu thành "product" máy sản xuất đá viên đều hình thành từ thép xịn , dám chắc máy không bị gỉ sét khi vận hành trong môi trường ẩm ướt.
  3. VietAn Company sẽ đưa quý khách hàng đi thăm quan đơn vị chế biến máy "water filer" , máy sản xuất đá viên nếu khách hàng có đòi hỏi .
  4. Phí vận tải hàng hóa "ice machine" trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện chính sách đổi trả 1 vs 1 nếu sản phẩm bị lỗi hóc, hoặc không vận hành được trong TIME 7 ngày sau quá trình mua "line-up" .
  6. toàn bộ các dây chuyền lọc nước , máy kinh doanh đá viên tinh khiết công ty đều có thời gian gói bảo hàng lên đến trên 36 tháng.
  7. bên cạnh đó thì Công ty Việt An còn trợ giúp cho người dùng 1 vài tiêu chí mua máy sản xuất đá viên thích hợp với quy kiểu kinh doanh .

hứa tiêu chuẩn : Khi khách hàng mua hàng tại công ty Cổ Phần Việt An , công ty Việt An chúng tôi xin cam đoan "product" máy sản xuất đá viên là hàng chính hàng, có "quality" nước đầu ra đạt chuẩn quốc tế. hơn nữa , Nếu quý vị chứng minh được nguồn gốc SP không phải hàng chính hãng và nguồn nước không đủ chuẩn "iso" nước tinh khiết của Bộ Y Tế, Cty CP VietAn công ty Việt An chúng tôi xin bồi thường 2 lần giá trị sản phẩm và ở tại chỗ xin vấn đề người dùng .

Mua máy "water filer" – máy đá : Với những quý khách ở hà nội người dùng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ chuyên nghiệp sẽ đến phục vụ quý khách sau ít phút. Với những quý khách hàng ở xa , khách hàng có thể nhận máy đá qua đường bộ hoặc đường không, chúng tôi sẽ trợ giúp cước phí chuyên trở hoặc "support" tiền mặt cho bạn .

Công ty Việt An rất vinh hạnh khi đem đến SP vì sức khỏe cư dân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus