Vietan Company nhận tương trợ máy lám đá ống hầu hết các nơi tại sài gòn

Do yêu cầu sử dụng nước chất lượng - đá tinh khiết ngày một tăng, thị trường máy lọc nước - máy lám đá ống cũng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự phát triển "high speed" ấy mà người tiêu dùng bị cuốn vào “cơn bão dây chuyền lọc nước , máy lám đá ống "phò" ” bởi hàng loạt "product" với "price" , chuẩn "iso" khác nhau. Vì vậy, công ty Việt An chúng tôi xin đôi lời tới khách hàng dòng máy làm sạch nước nano, máy lám đá ống "high-grade" VietAn – kĩ thuật Châu Âu thế hệ mới 2016. Giúp quý khách hàng có nguồn nước chất lượng , đá sạch dùng trong hoạt động thường nhật .

Đối với hệ thống "water filer" sẽ có 2 mức độ chắt lọc chủ yếu như sau:

giai đoạn diệt khuẩn đi đầu : lõi lọc “Ceramic Doulton” cao cấp được nhập khẩu từ Anh, không những lọc được nghìn phần nghìn bùn đất - vi rút mà còn có chức năng tương trợ lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong nguồn nước . đặc biệt , "filer core" này có thể tái sử dụng trong quá trình một năm nếu bạn biết cách không mất vệ sinh "core" chắt lọc đúng cách. tiết kiệm giá thay thay "filer core" .

cấp lọc số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong xử lý khúc mắc dùng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 tính năng vừa lọc cặn vừa khử, trừ khử tuyệt đối mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào "water resource" , bảo vệ "water" qua lõi lọc không còn cặn, giúp "water" có vị ngọt uống ngon hơn. khoảng thời gian dùng bộ phận làm sạch này là 36 tháng .
http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Bán mặt hàng – lấy niềm tin

mỗi "product" máy làm đá tinh khiết, hệ thống lọc nước tiệt trùng Cty CP VietAn là sự kết tinh hoàn hảo của việc chuyển giao kĩ thuật từ những "water" có nền công nghiệp tiên tiến và tiên tiến . Là một địa chỉ đang number one trong quá trình update kĩ thuật cao - để chế biến, chế tạo "product" máy làm đá tinh khiết tại Viêt Nam, Công ty Việt An đã và đang đáp ứng được tất cả các nhu cầu dùng đá sạch , nước tiệt trùng - đang dần tăng cao của quý vị .

nguyên cớ lại có lời khẳng định như vậy? máy làm đá tinh khiết, dây chuyền lọc nước tiệt trùng Công ty Việt An có nét độc đáo đối với các sản phẩm tương tự đang có trên thị trường .

một vài điểm khác biệt của "ice machine" , hệ thống làm sạch nước Việt An

  • Máy lám đá ống có sản lượng làm đá nhanh (100 tấn/ngày), không độc hại , sạch sẽ .
  • hiệu năng ít biến động , máy nén được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng .
  • "ice machine" có khuôn đúc được cấu tạo từ inox và xử lý nhiệt giữ gìn năng suất truyền nhiệt tuyệt vời .
  • sản phẩm có năng lực chống hao mòn cao, "easy" diệt khuẩn cả trong lẫn ngoài.
  • độ ồn của dây chuyền làm đá viên tinh khiết thấp và lạnh mạnh.
  • công nghệ làm mát bằng gió.
  • "water" được làm sạch bằng công nghệ làm sạch giúp đá vảy đầu ra tiệt trùng .
  • "system" máy làm đá tinh khiết kiểm soát tự động hóa .

Để có thể cùng trải nghiệm , sử dụng thử những bình nước , đá ăn sạch được chế biến, chế tạo ở tại chỗ từ máy làm đá tinh khiết, dây chuyền "water filer" Việt An - người dùng hân hạnh đến trực tiếp đơn vị hoặc doanh ngiệp , để được hỗ trợ kỹ hơn về SP máy tạo đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, khu vực hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- công xưởng luôn có các trương trình ưu đãi , chiết khấu "special" theo từng chủng loại , số lượng, thời điểm "thượng đế" mua dây chuyền lọc nước , dây chuyền làm đá Công ty Việt An .

- Lắp đăt chuyên trở máy làm đá công nghiệp miễn phí .

- phương thức mua hàng: quý khách hàng có thể đến xem SP máy làm đá công nghiệp không gián tiếp tại cơ sở (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), chúng tôi sẽ có đội ngũ "Staff" trợ giúp tận tụy , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành thủ đô . quý khách hàng ngoại thành chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo yêu cầu của "thượng đế" .

- phương án gửi tiền dây chuyền "water filer" , máy sản xuất đá : một trăm phần trăm sau khi giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu khách hàng nhu cầu )

- Chế độ gói bảo hàng : 24 tháng

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm quý vị sắm thêm bất kỳ thiết bị máy làm đá công nghiệp phụ trợ nào.

- mức giá khởi điểm cho 1 "product" máy làm đá 160 triệu đồng.

- trong thời gian 7 ngày dùng , khách hàng cảm thấy không ưng ý máy làm đá công nghiệp thì có thể gửi hoàn trả SP (nhưng hân hạnh chiết khấu 25% giá trị mặt hàng ).

- Nếu quý vị muốn sở hữu 1 SP "line-up" "water filer" , máy làm đá công nghiệp có công năng như ý, thì có thể đặt hàng. trong thời gian nửa tháng hệ thống sẽ được setup xong.

Xin quý vị “contact” tới số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận những lời tư vấn máy làm đá công nghiệp chân thành của Công ty cổ phần TMTH Việt An .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus