Việt An xin hướng dẫn quý vị "use" dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

Công ty cổ phần TMTH Việt An bây giờ là công ty đi tiên phong tại đất nước việt nam về cung cấp các mặt hàng – "machine" dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, máy đá công năng to – hoạt động ít biến động . tất cả các các người dùng từng sử dụng "product" của công xưởng đều đưa ra những comment tốt về thiết bi. chúng tôi giữ gìn độ bền , công năng của "line-up" không hệ thua kém bất cứ mặt hàng máy làm đá , "line-up" diệt khuẩn nước nào trên thế giới .

Với riêng "ice machine" – thì sẽ là 1 khoản mua sắm rực rỡ , bởi vì thời gian gần đây trên thương trường bình thường 1 túi đá 5 cân sẽ có giá là 10 nghìn đồng. Tuy nhiên đối với mặt hàng "ice machine" Công ty cổ phần TMTH Việt An thì giá thay chế biến, chế tạo (bao gồm tiền điện, tiền nước , tiền túi "packing" ) cho 5 cân đá sẽ chỉ có phí là 4 nghìn đồng. Nếu 1 ngày bạn bán được 1000kg đá thì lợi nhuận thu về sẽ là 1,2 triệu đồng. Đây Thực sự là 1 con số siêu ấn tượng!

Bên cạnh hệ thống làm đá thì đối với từng gia đình, mỗi một cơ sở kinh doanh "water" đóng bình hiện nay – thì dây chuyền lọc nước tinh khiết là thành phần không thể thiếu, dặc biệt trong một môi trường đang dần bị ô nhiễm như hiện tại . Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua 1 "product" dây chuyền lọc nước tinh khiết như ý – công năng tốt – vận hành ổn định – giá cả phù hợp . Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề kể trên, xin hãy ghé thăm Việt An – nhà máy bán dây chuyền sản xuất nước tinh khiết uy tín với tuổi đời gần mười năm.

Hiện cả hai mẫu sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết đều đươc đơn vị chúng tôi mua bản quyền công nghệ từ Bắc Mỹ , sau đó về nước Việt Nam sản xuất lại – SP đích thực gây được ấn tượng tốt với người dùng về tính năng và cách làm hoạt động .

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO đóng bình, đóng chai

Sự hài lòng của quý vị là điều mà nhà máy quan tâm

Điểm duy nhất của dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy làm đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An so với các "product" có cùng tính năng khác trên thị trường đó chính là năng lực tránh lãng phí điện cực kỳ tốt – không 1 mặt hàng nào khác sánh được. đơn vị công ty Việt An chúng tôi đã làm thực nghiệm và kết quả thật bất ngờ khi dây chuyền làm đá – dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiêu thụ điện năng chỉ bằng 85 phần trăm so với các loại hệ thống khác.

một vài tính năng có 1 không 2 ở máy tạo đá , máy lọc Công ty Việt An :

  • So với các sản phẩm khác thì dây chuyền làm đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Công ty Việt An có giá luôn luôn thấp hơn 14%.
  • SP có năng lực chống hao mòn , "easy" tháo lắp chuyên trở – thiết kế thân máy bằng thép không gỉ – stainless steel 304 "special" , qua đó nâng cao tuổi đời của máy móc .
  • máy móc có hệ thống bảng điều khiển tự động bằng tay dễ "control" .
  • Cả hệ thống lọc nước tinh khiết và máy tạo đá khi chạy – vận hành đều gần như không phát ra âm vang lớn nào cả.
  • Kể cả phải hoạt động trong điều kiện môi trường khắc nghiệt thì "machine" cũng có công suất làm đá, diệt khuẩn nước ổn định
  • "quality" "water" và đá đầu ra tiệt trùng , đầy đủ khoáng chất – tinh sạch vi rút nhờ các "core" chắt lọc RO cài đặt bên trong dây chuyền "water filer" .
  • Trong vòng 1 tháng đầu tiên, sau quá trình mua hệ thống lọc nước tinh khiết của địa chỉ – thì người dùng sẽ được "free" "service" tương trợ cách sử dụng cũng như các "notes" .
  • gói phục vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc .

Trên thương trường máy sản xuất đá , dây chuyền diệt khuẩn nước ngày nay 1 số lượng không ít "product" không rõ nguồn gốc có cội nguồn , phần lớn trong số đó được nhập khẩu từ bên phía trung quốc (các hệ thống này xuất xứ từ trung quốc, nên tiêu chuẩn đích thực rất kém – đồ hàng mã. vỏ máy được phết 1 lớp sơn chống gỉ, chỉ sau 1 thời gian ngắn, lớp sơn sẽ bị bong – vỏ bọc hệ thống bị OXI hóa, qua đó giảm vòng đời dây chuyền diệt khuẩn nước , hệ thống làm đá ). Những chiếc hệ thống đó sẽ làm cho các nhà máy kinh doanh và các gia đình phải chằn trọc về "quality" đá thành phẩm, nước vô trùng đầu ra. Hãy đến Công ty cổ phần Việt An để tận mắt trải nghiệm mặt hàng hệ thống lọc nước tinh khiết cũng như kiểm định "quality" "water" và đá, bảo vệ người dùng sẽ vừa lòng .

lúc này cơ sở của cty Việt An có hầu hết 4 Đại lý bao gồm : Phân điểm Sài Gòn – 12 Huỳnh Thị Hai, Chi nhánh nội thành hà nội – 615 Nguyễn Hoàng Tôn, Chi nhánh Buôn Ma Thuật – 153 tổ 7 Khánh Xuân, Phân điểm Miền Trung – 27 Nguyễn Tất Thành. Nếu quý tại khoảng cách xa có thể "contact" để biết thông tin mặt hàng máy đá , hệ thống lọc nước tinh khiết qua số điện thoại 0943 41 41 41 – 0945 11 2468. công ty cty Việt An rất vui lòng được đón tiếp "thượng đế" .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus