Việt An xin "guide" bạn vận hành máy làm đá viên VA

Bạn có để ý rằng - thị trường dây chuyền diệt khuẩn nước , máy làm đá viên đang có xu hướng “náo nhiệt ”.

thời điểm này nhu cầu về đá không bẩn , nước vô trùng đang ngày một tăng cao do nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi "water resource" đó, thì vẫn còn rất nhiều chất nguy hiểm còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay nơi chế tạo nào cũng có được những chiếc hệ thống làm đá , máy diệt khuẩn nước đạt tiêu chuẩn khỏi chê . Bởi vì trên thị trường lúc này có khá nhiều nhà máy bán máy làm đá viên, hệ thống làm sạch nước tiêu chuẩn kém, mặt hàng không nhãn mác. Đó chính là nguyên cớ Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 SP "chuẩn men" đến từng mi li mét.

máy tạo đá , máy diệt khuẩn nước của VietAn Company là máy chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá viên vô trùng công nghiệp, mini với nhiều kích thước khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người dùng như dùng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, cất giữ lương thực , ...vv

Với điểm mạnh là sản xuất ra các loại đá dùng , nước uống trong vắt có chất lượng cao bằng các tiến bộ khoa học vượt trội - giúp thời gian sản xuất nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong quá trình sử dụng .

Những chiếc máy làm đá viên Công ty Việt An cung ứng có thể  giúp bạn tiết kiệm hơn 20% điện năng so với các hệ thống dây chuyền làm đá – dây chuyền lọc nước khác.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

thế mạnh của hệ thống làm đá , máy lọc nước từ Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Thân máy cấu tạo từ thép không gỉ . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể "easy" làm sạch thân dây chuyền .
  • dây chuyền có speed sản xuất đá ăn trong vắt - lọc nước nhanh, an toàn , hợp vệ sinh .
  • công năng ổn định , vận hành tuyệt vời trong mọi khí hậu .
  • Khi hoạt động , động cơ hệ thống làm đá  không phát ra tiếng ồn .
  • hệ thống được trang bị hệ thống "control" tự động .
  • Đối với máy làm đá – "water resource" đầu vào sẽ được tinh chế – lọc sạch chất nguy hiểm .
  • công năng của dây chuyền làm đá , dây chuyền diệt khuẩn nước đa dạng hợp lý với mọi đối tượng, máy có thể sản xuất hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

mặt hàng máy làm đá của Công ty cổ phần Việt An hiện là chiếc máy làm đá viên công nghiệp có công năng lớn, chuyên dùng để sản xuất ra các loại đá ăn tinh khiết với nhiều mẫu mã , hình dáng, "size" khác nhau - qua đó phục vụ suất sắc nhu cầu của người dùng . Những chiếc máy làm đá viên này là loại hiện đại nhất của công ty Việt An chúng tôi – "product" được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Đức , thời gian sản xuất nhanh hơn nhiều so với những chiếc máy làm, sản xuất đá viên đang bán trên thị trường.

“sản phẩm hiện đã nhận  được chứng chỉ thương hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi khách hàng sẽ được sử dụng những hệ thống làm sạch nước , máy làm đá mini tuyệt vời , chất lượng nhất Việt Nam

Việt An dành tặng người sử dụng khi mua máy diệt khuẩn nước , hệ thống làm đá

  • Hỗ trợ tiền xăng xe chuyên trở máy làm đá viên.
  • phần lớn công nghệ "machine" đều được bảo trì 100% "free" trong thời gian lên đến gần hai tư tháng .
  • Tặng thẻ “Gift – card” discount nếu bạn sắm thêm bất kỳ thiết bị phụ trợ nào khác.
  • Công ty cổ phần Việt An sẽ cử những nhà nghiên cứu giỏi nhất trong lĩnh vực hệ thống lọc nước đế giúp quý khách hàng lắp đặt dây chuyền làm đá – dây chuyền lọc nước .

quy trình vận hành của máy diệt khuẩn nước mang tên tuổi công ty

  • Nước được đưa vào “bộ phận làm sạch số 1” để tiêu diệt các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh độ ph .
  • tiếp theo nước sẽ được chuyển sang “"filer core" số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “"collumn" trao đổi ion ” nhằm trừ khử các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau khi đi qua các qui trình lọc trên, nước vô trùng sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. "system" này có chức năng tiêu diệt các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào công nghệ lọc RO "automatic" , tại đây nước được đi qua các "water membrane" "reverse osmosis" RO với kích cỡ lỗ lọc 1 Nanomet với "size" lỗ lọc nhỏ như vậy màng lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước tinh khiết được chuyển qua công nghệ đèn vô trùng UV (chính là đèn cực tím ).

Mọi chi tiết về "product" hệ thống diệt khuẩn nước , máy làm đá viên xin quí vị ghé thăm văn phòng giao dịch của Công ty Việt An tại địa chỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus